Giường ngủ kiểu Nhật |Thiết kế tối giản minimalism [2022]

giường ngủ kiểu nhật

Giường ngủ kiểu Nhật đang là xu hướng lựa chọn của nhiều người hiện nay. Với kiểu dáng đơn giản nhưng khá sang trọng đây là mẫu giường khá phù hợp với phòng ngủ có diện tích nhỏ. Hơn nữa phong cách của các mẫu giường ngủ sàn thấp kiểu Nhật cũng khá đẹp. Tùy theo lựa chọn của gia chủ mà chọn mẫu giường ngủ tương ứng. Hãy đến với những mẫu giường ngủ kiểu Nhật đẹp hàng đầu hiện nay. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu với bạn về các mẫu giường ngủ kiểu Nhật cao cấp nhất hiện nay.

Giường ngủ kiểu Nhật là gì?

Giường ngủ  kiểu Nhật chính là kiểu giường ngủ của người Nhật Bản. Mẫu giường mang đến đường nét đơn giản mà tinh tế của chiếc giường cùng với chất liệu được làm từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp chắc chắn, sang trọng. Tất cả điều đó đã đem lại một sức hút khó cưỡng dành cho chiếc giường ngủ này. Với đa dạng kiểu dáng, kích thuớc giường ngủ kiểu Nhật, người tiêu dùng có thể tùy thích lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của cá nhân.

Vì sao mẫu giường ngủ kiểu nhật được ưa thích

Những sản phẩm của nước Nhật bền đẹp, đơn giản thế nhưng nó mang lại hiệu quả khá cao. Và giường kiểu Nhật cũng là một trong những loại giường ngủ kết tinh những phẩm chất tốt nhất của người Nhật trong đó.

Hiện nay trong các mẫu giường ngủ hot. Thì giường kiểu Nhật giá rẻ là mẫu giường mà được nhiều gia đình lựa chọn. Nó là mẫu giường đang trở thành xu hướng nội thất phòng ngủ hiện đại. Bởi những ưu điểm vượt trội của nó mang lại cho người dùng:

Tối ưu không gian

So với mẫu giường gấp gọn có thể thu gọn lại khi cần để có thể tiết kiệm được không gian. Thế nhưng đối với lại chiếc giường bệt lại mở rộng không gian theo 1 cách rất khác. Không giống như các mẫu giường khác.  Mẫu giường này không quá cầu kỳ với các thanh trượt, ốc vít và phải xếp gọn khi mà không dùng nữa. Chiếc giường mở rộng không gian nhờ tiết kiệm với diện tích gầm giường. Thêm vào đó là nhờ vào sự gia tăng khoảng cách trần nhà và giường.

Sức hút đến từ sự đơn giản

Giường kiểu Nhật được tuân theo nguyên tắc sống tối giản của người Nhật. Nó không có quá nhiều các chi tiết rườm rà và được thiết kế rất đơn giản, mộc mạc theo kiểu vuông vức.

Xem ngay:  Giường gấp đa năng phòng khách

Mang đến cái nhìn vô cùng ấn tượng. Không nhưng vậy nó còn không kém phần sang trọng, sắc xảo và vô cùng độc đáo. Các chi tiết khá không quá cầu kì. Chính vì sự đơn giản này đã giúp chúng ta dễ dàng hơn khi kết hợp loại giường ngủ kiểu Nhật với các món đồ  khác trong nhà.

giuong-ngu-kieu-nhat

Đa phong cách

Một  trong những ưu điểm cuối cùng mà chúng ta không thể bỏ qua ở giường kiểu Nhật giá rẻ đó là đa phong cách. Cho dù bạn có đang sỡ hữu được một phòng ngủ cổ điển hay hiện đại, rộng hay hẹp. Thì mẫu giường kiểu Nhật vẫn có những kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

Đặc biệt là trong các không gian phòng ngủ hiện đại. Thì giường bệt được sinh ra để dàng cho căn phòng này. Nó giúp cho căn phòng của chúng ta trở nên vô cùng nổi bật, đẹp mắt và rất ấn tượng hơn bao giờ hết. Chính vì những ưu điểm này mà mẫu giường này được mọi người lựa chọn khá nhiều. Để giúp cho căn phòng của mình được trở lên hiện đại hơn

Đặc điểm nổi bật của mẫu giường ngủ kiểu nhật gỗ tự nhiên

Hầu hết những đồ nội thất trong nhà đều được tối ưu một cách đơn giản nhất để mang đến sự rộng thoáng, khoa học. Và giường ngủ kiểu Nhật cũng là một trong những dòng sản phẩm nội thất đã được thiết kế tối ưu mà vẫn đảm bảo tính năng, sự tiện ích cho người dùng. Ưu điểm nổi bật của giường kiểu Nhật như sau:

  • Không cầu kỳ: giường ngủ kiểu nhật với thiết kế thấp đặc trưng và rất đơn giản. Đây chính là một ưu điểm lớn khi tạo được một khoảng không lớn giữa trần nhà với mặt giường, qua đó khiến chúng ta cảm thấy không gian trong phòng ngủ lớn hơn.
  • Mẫu giường ngủ này cực thích hợp với nhưng căn phỏng nhỏ với không gian hẹp. Khi đó nó không những giúp căn phòng thêm nhỏ gọn mà còn giúp không gian phòng ngủ trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn.

Giường ngủ kiểu Nhật có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng

Giường ngủ kiểu Nhật được thiết kế vô cùng đơn giản, không rườm rà. Nhưng nó lại có những nét rất riêng, sang trọng mà lại thanh lịch. Chúng có thể gây ấn tượng với người nhìn từ ánh mắt đầu tiên.

Đặc biệt với không gian kiến trúc hiện đại ngày nay thì giường ngủ kiểu Nhật là đồ nội thất mà khi sử dụng nó có thể trung hòa giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại. Một chiếc giường mang phong cách Nhật Bản sang trọng sẽ mang đến một không gian nội thất đơn giản nhưng không kém phần đặc biệt.

Sử dụng giường ngủ kiểu Nhật rất an toàn và chắc chắn

Cùng với việc được làm từ gỗ tự nhiên, cùng cấu trúc thiết kế thấp và đơn giản nên giường có độ bền rất cao. Do đó những mẫu giường này mang đến không gian sống an toàn.  Không những vậy mẫu giường ngủ Nhật Bản giúp  thuận tiện hơn khi lên xuống giường một cách dễ dàng hơn.

Giường ngủ kiểu Nhật có tính thẩm mỹ cao

Với nguyên liệu phổ biến là chất liệu gỗ,  giường thường mang màu sắc chủ đạo là màu trầm ấm của gỗ tự nhiên. Giường ngủ kiểu Nhật nhận được nhiều sự ưa chuộng của người sử dụng nhờ vào thiết kế đơn giản, độc đáo nhưng mang đến một không gian rộng rãi, sang trọng.

Xem ngay:  Giường gấp thông minh có thể làm bàn học được không?

giuong-ngu-kieu-nhat

Cùng với đó là khả năng phối hợp với các đồ nội thất khách giúp phòng ngủ của bạn trở nên nổi bật hơn. Kết hợp giữa phong cách hiện đại và đường thẳng sắc nét. Chính sự đơn giản, độc đáo đó đã mang lại sự cuốn hút cùng không gian mang đậm phong cách riêng.

Bền bỉ với thời gian

Giường ngủ kiểu Nhật được gia công từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp nên có tuổi thọ bền vững. Sản phẩm chống mối mọt, cong vênh mà còn thân thiện với môi trường, an toàn trong khi sử dụng. Việc giường Nhật có tuổi thọ cao còn nhờ cách lắp ráp khoa học, thông minh. Mẫu giường ngủ này được ghép nối theo dạng đồ chơi lego không dùng đinh, vật liệu kim loại nên có tuổi thọ ổn định.

Giường ngủ kiểu Nhật với thiết kế truyền thống

Loại giường này lại khá thích hợp với những người lớn tuổi, với kiểu dáng truyền thống cũng là một trong những sản phẩm nội thất được ưa chuộng. Bởi vì những ưu điểm riêng mà không phải mẫu giường ngủ nào cũng có được.

giường ngủ kiểu nhật

Mẫu giường này cũng thích hợp với những người cao tuổi. Do những người ở độ tuổi này đi lại khá khó khăn. Chính vì thế những mẫu giường thấp chân sẽlà một lựa chọn lý tường cho người cao tuổi.

Một số mẫu giường phong cách Nhật Bản theo thiết kế

1. Giường ngủ kiểu Nhật có ngăn kéo

Thiết kế giường kiểu Nhật có ngăn kéo là một sản phẩm giường ngủ sáng tạo. Tích hợp giường ngủ với tủ đồ với thanh trượt “mướt mườn mượt. Đảm bảo sự thoải mái cho người dùng. Đây là kiểu giường thích hợp với những căn phòng có diện tích khiêm tốn, chung cư mini.

giường ngủ kiểu nhật

giường ngủ kiểu nhật

Giường ngủ bệt kiểu Nhật

Kiểu giường ngủ bệt là giường ngủ không chân, đơn giản là một tấm gỗ dạng phản. Dùng để kê nệm tạo nơi ngủ thoải mái cho người sử dụng. Ngay cả những chi tiết ghép nối của những tấm gỗ cũng ít khi sử dụng ốc vít hay đinh mà được nối với nhau bằng cách nối mộng.

giường ngủ kiểu nhật

giường ngủ kiểu nhật

Giường gỗ gầm thấp kiểu Nhật

Mẫu giường ngủ sàn thấp phong cách Nhật Bản độc đáo, chỉ với một khung giường đơn giản, phủ tấm đệm lên là chúng ta đã có một chiếc giường ngủ hoàn hảo. Phần đầu giường có thể điều chỉnh, không cần quá nhiều kỹ thuật mà chỉ là những tấm thanh gỗ được đóng lại với nhau cùng một thiết kế chân thấp.

giường ngủ kiểu nhật

giường ngủ kiểu nhật

Giường ngủ sàn thấp Nhật gỗ pallet

Tự làm giường ngủ theo phong cách DIY sẽ mang tới mẫu giường ngủ độc đáo. Chiếc giường ngủ gỗ Pallet ấn tượng đơn giản nhưng giá thành khá rẻ. Chúng hợp với phòng ngủ vintage hoặc cá tính. Hãy tham khảo thêm các mẫu giường ngủ gỗ  Pallet tại đây nhé.

giuong-ngu-kieu-nhat

giường ngủ kiểu nhật

Giường ngủ thấp dạng cong

Giường được thiết kế với phần chân giường cách điệu tạo thành đường cong khá là bắt mắt và độc đáo hiện nay. Kiểu giường khá là chắc chắn bằng gỗ tự nhiên. Nhờ đó mà chủ nhân có thể yên tâm sử dụng không bao giờ sợ sập, gãy hay cong vênh mối mọt

giường ngủ kiểu nhật

giuong-ngu-kieu-nhat

Mẫu giường ngủ kiểu nhật theo chất liệu

Một số chất liệu thông dụng chuyên sản xuất giường ngủ kiểu Nhật đẹp, đơn giản và sang trọng hiện nay. Mời các bạn tham khảo ngay nhé!

 Giường ngủ kiểu Nhật bằng gỗ công nghiệp MDF

Gỗ công nghiệp MDF hiện nay được đánh giá rất cao và được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi vừa mịn, vừa bền vừa đẹp lại đa dạng màu sắc nên gỗ MDF xuất nhập khẩu khá rộng rãi ở nhiều quốc gia châu Âu lẫn châu Á.

Xem ngay:  Sản phẩm nội thất đa năng nào đang phổ biến

Giuong-ngu-kieu-nhat

Mẫu giường ngủ kiểu Nhật làm bằng gỗ công nghiệp MDF giống y gỗ tự nhiên. Màu sắc và vân gỗ đẹp mịn, độ bền loại gỗ này kéo dài nhiều năm và chống mối mọt, ẩm mốc cực tuyệt. Giường có ưu điểm nổi bật là không cong vênh, mẫu mã đa dạng và giá thành cạnh rẻ hơn so với kiểu giường truyền thống. Giường ngủ kiểu Nhật gỗ công nghiệp này gây ấn tượng mạnh với thiết kế đơn giản, hiện đại và sang trọng.

giuong-ngu-kieu-nhat

Giường gỗ sồi kiểu Nhật

Giường ngủ kiểu Nhật bằng gỗ sồi được đánh giá là đẹp và tuyệt hảo từ đường vân gỗ cho tới màu sắc của chiếc giường. Gỗ sồi thuộc dòng gỗ tự nhiên chắc chắn. Gỗ có ưu điểm nổi bật là cứng, không bị mối mọt, chịu lực nén cao, bề mặt mềm mịn,..Giường làm từ gỗ sồi có độ bền cao với sắc màu gỗ trẻ trung. Chính vì thế, mẫu giường này được rất nhiều nhiều người dùng yêu thích và nó xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho không gian phòng ngủ hiện đại, cao cấp.

gường ngủ kiểu nhật

 

Giường ngủ kiểu Nhật chất liệu gỗ Óc Chó

Mẫu giường ngủ kiểu Nhật gỗ óc chó sang trong và đẳng cấp. Được lấy theo phong cách giường sàn thấp của người Nhật. Kiểu dáng giường đơn giản nhưng lại dễ sử dụng và bài trí. Chất liệu gỗ óc chó đặc trưng với tone màu và đường vân gỗ đẹp mắt. Màu gỗ này là màu tối nên dễ sử dụng trong phòng ngủ. Không gây kích ứng mắt mang tới giấc ngủ nhanh hơn.

giường ngủ kiểu nhật

Giường gỗ xoan đào kiểu Nhật

Mẫu giường chất liệu gỗ xoan đào rất được ưa chuộng từ nhiều năm nay. Giường ngủ kiểu Nhật gỗ xoan đào với gam màu ấm mang đến vẻ đẹp nổi bật và sang trọng cho phòng ngủ. Giường này được thiết kế đơn giản nhưng khá chắc chắn cùng với các đường nét tinh tế và sang trọng. Tiện lợi có thể sử dụng cho nhiều không gian phòng khác nhau. Đây cũng chính là lý do dòng giường ngủ gỗ tự nhiên xoan đào kiểu Nhật được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn và sử dụng.

giường ngủ kiểu nhật

Những lưu ý quan trọng cần ghi nhớ khi lựa chọn giường ngủ kiểu Nhật

  • Nên chú ý tới chiều cao của giường cho phù hợp. Từ đó, đảm bảo người sử dụng giường được thoải mái.
  • Cần chú ý đến không gian để tránh lựa chọn những sản phẩm không phù hợp.
  • Cân nhắc sử dụng những chất liệu làm giường phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu giường có thiết kế phù hợp với không gian nội thất của mình.
  • Tuỳ vào sở thích cũng như đặc điểm thời tiết nơi ở sinh sống mà lựa chọn giường có chân hoặc không chân. Tránh giường bị ẩm mốc
  • Nên lựa chọn giường kiểu Nhật có thiết kế đa năng với nhiều ngăn kéo hay hộc tủ giúp phòng ốc luôn sạch sẽ và gọn gàng

Thiết kế giường ngủ kiểu Nhật xếp gọn thông minh

Các mẫu giường ngủ kiểu Nhật cũng được thiết kế đa năng với nhiều ngăn kéo. Đây là xu hướng thiết kế giường ngủ của mọi gia đình hiện nay. Khi mà diện tích phòng ngủ nhỏ còn mỗi người lại có nhiều đồ dùng cần sử dụng. Những chiếc ngăn kéo sẽ mang tới sự tiện nghi khi đựng được nhiều đồ dùng, chăn gối hay quần áo của gia đình.

giuong-gap-kieu-nhat

Ngoài ra, giường ngủ âm tường cũng là giải pháp tuyệt vời và đầy thông minh cho phòng ngủ. Giường ngủ sẽ được đặt âm tủ hoặc âm tường, khi cần sử dụng thì chiếc giường được hạ xuống.  Vừa tiện lợi, vừa có thể tiết kiệm không gian sống.

Báo giá giường ngủ kiểu Nhật đẹp 

Xưởng sản xuất giường gấp đa năng TP HCM Chúng tôi chuyên nhận sản xuất nội thất thông minh nói chung và giường gấp thông minh nói riêng với giá thành hợp lý, nguyên liệu đa dạng. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe. Hiện nay, ngày càng có nhiều mẫu giường đa dạng giúp các gia đình có thể thoải mái lựa chọn. Nhưng mẫu giường ngủ thông minh vẫn luôn được quan tâm hơn cả. Đừng quên liên hệ tới Xường sản xuất giường gấp đa năng TP HCM nếu các bạn muốn sở hữu những chiếc giường gấp thông minh kiểu Nhật nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *